Máy Dán Ly Giấy Bán Tự Động ETON A9 ( ET-A9)

Mô tả

Minh Khoa chuyên cung cấp máy dán ly giấy bán tự động  ETON A9, máy dùng cho các loại ly giấy 12 oz, 16 oz và 22 oz tương ứng dung tích 350ml, 360ml, 450ml, 480ml và 650ml. Máy dùng bền giá cả cạnh tranh

Đặc điểm máy dán ly giấy bán tự động ETON A9

Thông số máy dán ly giấy bán tự động ETON A9

Model: ET-A9

Điện áp: 220v

Công suất: 300w

Năng Suất: 300 – 400 ly/ 1 giờ

Cân nặng: 24kg

Máy có thể ép ly nhựa ly giấy với đường kính miệng ly 90mm và 95mm

Bảo hành: 12 tháng

Free ship hcm

Cách dùng máy dán ly giấy bán tự động ETON A9

Máy dán ly giấy bán tự động ETON A9 dùng theo cơ chế điện sinh hoạt gia đình. Tuy nhiên do máy có motor nên khách hàng nên duy trì điện áp ổn định để máy dùng bền. Tránh tình trạng cắm chung ổ cắm với tủ lạnh, máy làm kem hay đồ dùng trong quán có điện áp cao.

Để dùng máy chúng ta khởi động công tắc nguồn và ráp màng keo sẵn sàng,  chỉnh nhiệt độ ở mức 170 độ rồi đợi đèn báo máy chuyển từ xanh sáng đỏ thì có thể ép được.

Cách ép ly giấy ly nhựa với máy ép ly giấy bán tự động ETON A9

Bước 1: Cho ly giấy vào khay

Bước 2: Đẩy khay vào hoàn toàn cho đến khi khay không còn có thể di chuyển

Bước 3: Máy dán  ly sẽ ép xuống dán miệng ly giấy –> đợi máy ép xong, xoay keo sau nha các bạn, đừng vội kéo ly ra khi máy chưa dừng lại vì có thể làm cho motor kẹt và mau hư.

Chú ý nếu khay đẩy vào không sát máy ép xuống dễ bị hư dao, mẻ dao cắt màng của máy. Nếu máy đang xoay keo bạn kéo khay ra có thể keo còn dính trên ly nên khi kéo ra khiến mắt cảm biến của máy ép và motor tổn thương, lâu dài sẽ hư máy ép.

Địa chỉ chuyên bán máy dán ly giấy bán tự động Eton A9

Minh Khoa chuyên cung cấp các loại máy dán ly giấy, máy dán ly giấy bán tự động A9 là sản phẩm ưa chuộng chuyên dùng được khách hàng gần xa yêu thích. Sản phẩm dùng bền dễ dùng có thể dùng cho cả ly nhựa và ly giấy.

Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ luôn tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Quý khách hàng dùng máy dán ly giấy ETON A9 sẽ thuận tiện hơn cho việc ép màng ly, tiết kiệm chi phí nhân công.

Khi cần mua máy dán ly giấy bán tự động ETON A9 hãy liên hệ ngay 0902 568 458 để được tư vấn sản phẩm chi tiết.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0902568458