Đăng bởi Để lại phản hồi

In ly giấy

In ly giấy là dịch vụ  được ưa chuộng của các cửa hàng trà sữa, cửa hàng café. Đó là nhu cầu thay đổ diện mạo của mình thay thế ly nhựa bằng ly giấy. Đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPhcm, Đà Nẵng, Cần Thơ. Ly giấy dùng 1 lần đang là lựa chọn hàng đầu. Và bạn đang băn khoăn nơi nào bán ly giấy, địa chỉ cty in ly giấy đẹp, cty sản xuất và in ly giấy. Một số thông tin khiến bạn quan tâm về sản phẩm in ly giấy

Công ty in ly giấy chuyên nghiệp

Khách hàng hiện nay sử dụng nhiều nhất ly giấy dùng một lần. Ly giấy là sản phẩm làm bằng bột giấy và chất phụ gia để giấy không bị rã khi thấm nước. Trong đó tinh bột giấy an toàn và là sản phẩm tự nhiên tốt cho sức khỏe người dùng và tốt cho môi trường. Chất phụ gia của ly giấy bao gồm lớp sáp chống nước, chất tạo độ cứng mà một ít màng tổng hợp PE. Những chất này sẽ giúp ly cứng và nước không bị thấm ra ngoài. Chất phụ gia còn giúp ly sáng bóng dùng ổn định trong môi trường nước đá hoặc nóng.

Ly giấy dùng một lần có thể giảm hạn chế chất thải nhựa hoặc hạn chế sự đổ vỡ của ly sành, ly thủy tinh. Ly giấy với ưu điểm được dùng nhiều trong gia đình, văn phòng. Ngoài công dụng đựng đồ uống thì ly giấy có thể quảng bá thương hiệu sản phẩm. Khách hàng có thể in ấn logo để tối đa chi phí quảng cáo, đó là một cánh tay để bạn kết nối với khách hàng, để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng của bạn. In ly giấy giảm tối đa chi phí quảng cáo, thay thế tờ rơi mà còn dễ dùng nhanh, dễ phân hủy và đang là ưu thế nhất của ngành F & B.

Đặc điểm cấu tạo của ly giấy và dịch vụ in ly giấy

Ly giấy có cấu tạo đơn giản nhưng tinh tế khác biệt. Đây là một số đặc điểm về ly giấy và sản phẩm in ly giấy mà bạn chưa biết:

Miệng ly giấy: phần miệng của ly giấy được cuốn cứng để có thể ép màng hoặc đóng nắp ly nhưng mềm mại với người dùng. Ly giấy thường có kích thước miệng 90,mm, 80mm hoặc 75mm. Đa số ly giấy dùng hiện này là ly giấy đường kính miệng ly 90mm. Ly càng cao thì miệng ly càng cứng và chắc chắn để giúp ly vững vàng. Ly giấy có kết cấu trơn và hài hòa nên trang trí logo lên ly trông càng đẹp mắt.

Thân ly giấy: thân của ly giấy thon dài có chiều cao từ 12 cm – 17 cm thích hợp để đựng cà phê, sinh tố, trà sữa.

Đáy ly giấy: đáy ly giấy dạng phẳng, có 1 phần lõm vào thân ly tầm 50mm để tạo thế đứng vững cho ly. Chính vì vậy cũng là nguyên nhân giảm dung tích thực tế của ly. Ly giấy 12 oz có dung tích tầm 350ml hoặc 360ml, ly giấy 16 oz có dung tích 450ml hoặc 480ml. Riêng ly giấy 22 oz có dung tích tầm 650ml. Ly giấy cao thon gọn và đầy đặn nên bạn có thể làm nhiều loại thức uống đẹp mắt dễ decor trang trí ly.

Nắp ly giấy: hiện nay để dùng ly giấy khách hàng sẽ dùng nắp nhựa bằng, nắp cầu hoặc dùng máy ép màng ly.

Địa chỉ chuyên in ly giấy giá rẻ

Minh Khoa chuyên in ly giấy cà phê, in ly giấy trà sữa với số lượng chỉ từ 2000 ly, free thiết kế logo thời gian in chì từ 2 ngày. Chúng tôi nhận in ly giấy 1 màu và nhiều màu với chi p in ly giấy hí thấp. Nhận in các loại ly giấy từ 9 oz đến 24 oz.

Quý khách hàng có thể in ly giấy tại Minh Khoa với nhiều mẫu mã kiểu dáng và số lượng ít. Khi cần tư vấn in ly giấy hãy liên hệ ngay 0902.568.458

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *