Đăng bởi Để lại phản hồi

In logo ly giấy

Quý khách hàng dùng dịch vụ in logo ly giấy rất thuận tiện vì ly vừa chịu nhiệt và giữ nhiệt rất tốt. Ly có thể bán ly cà phê nóng, bán ly trà sữa lạnh và bán cả kem đều được. Chi phí in ly giấy chỉ từ 150 đ đến 200 đ/ 1 ly. Trên ly sẽ ghi rõ thông tin tên quán, địa chỉ, sdt và mẫu thiết kế yêu thích của khách hàng: trang trí tranh ảnh hay logo…tạo nét đẹp khác biệt ở ly cho khách hàng check in, làm pr quảng cáo nhẹ nhàng mà hiệu quả. Nhiều quán dùng dịch vụ in logo ly giấy để thu hút khách hàng từ kiểu dáng đến món uống khác lạ.

In loggo ly giấy với chi phí thấp theo yêu cầu

In logo ly giấy tại Minh Khoa khách hàng sẽ được tư vấn loại ly giấy thích hợp, mẫu logo phù hợp và dùng mực in Malaysia an toàn với người dùng. Ly in đẹp sắc nét, không có mùi mực in như nhiều ly thị trường in bằng mực pp chất lượng thấp. Tại công ty Minh Khoa khách hàng cũng luôn hài lòng vì giá in cạnh tranh, đa dạng loại ly để bạn lựa chọn cho mọi đồ uống của quán.

Ưu điểm khi in logo ly giấy

In logo ly giấy tại Minh Khoa quý khách hàng sẽ được miễn phí thiết kế logo in ly. Chúng tôi nhận in từ 1000 ly mỗi size và đơn hàng trên 2000 ly sẽ được miễn phí thiết kế, in nhanh chỉ 2 ngày giao ly tại hcm.  Khách hàng của Minh Khoa có thể yên tâm với dịch vụ in nhanh, chất lượng, giao hàng miễn phí tại HCM hay các tỉnh thành.

In logo ly giấy 1 chi phí với hơn trăm ngàn lợi ích

In logo ly giấy khẳng định thương hiệu của bạn

In logo ly giấy khẳng định sự tin tưởng của bạn đối với sản phẩm.

In ly giấy để người mua nước nhớ đến bạn, người uống nước biết bạn, và bạn của họ chưa đến quán vẫn thấy bạn.

In logo ly giấy tạo một ấn tượng ban đầu mới mẻ và đặc biệt để khách hàng muốn đến trải nghiệm đồ uống tại quán bạn. Đó là một quy trình biến khách lạ thành khách quen, khách quen thành khách vip. In ly giấy giữ chân khách hàng và mở rộng khách hàng, làm quen với khách hàng bằng chi phí cực thấp.

Địa chỉ chuyên in logo ly giấy tại tphcm giá cạnh tranh

Là đơn vị hàng đầu sản xuất và in logo ly giấy chúng tôi hiểu được nhu cầu của bạn. Bất cứ chi phí nào phát sinh cũng khiến chủ quán đắn đo suy nghĩ nhưng có những chiến lược cần phải thực hiện ngay từ ban đầu để tạo thương hiệu quán đó chính là làm logo, in logo ly giấy.

Không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu quán lớn nhỏ đều tìm kiếm đối tác in logo ly giấy hiểu quán mình, dịch vụ tốt. Những lý do nhiều khách hàng chọn ly giấy Minh Khoa vì dịch vụ nhiều ưu điểm:

+ Tư vấn thiết kế logo miễn phí
+ Thời gian in ly giấy 1 màu 2 màu chỉ 2 ngày, in ly giấy nhiều màu từ 10 – 15 ngày.

+ Sản phẩm in ly giấy đa dạng, phục vụ nhanh chóng tận tình.

+ Nhận in ly giấy theo nhu cầu, in logo ly giấy với số lượng ít.

+ In ly giấy giá rẻ, cạnh tranh, sản phẩm ly cao cấp với mực in nhập khẩu từ Singapore.

+ Quy trình in ly linh hoạt nhanh chóng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích khi chọn ly giấy Minh Khoa, in ly giấy nhanh số 1 tphcm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn ly dùng 1 lần tại tphcm chúng tôi thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng. Cty với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm sẽ luôn lắng nghe để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Khi cần ly giấy hay in logo ly giấy hãy liên hệ ngay MINH KHOA để được hỗ trợ về giá và tư vấn sản phẩm đúng như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *